Đo nhiểu chức năng Kyoritsu 6030

Đo nhiểu chức năng Kyoritsu 6030

Nhãn hàng: Kyoritsu
Xuất xứ: Nhật Bản
Mã sản phẩm: KRS-603-104
Bảo hành: 12 tháng
Trọng lượng: 2 kg
Giá bán (chưa VAT): 37,252,000 VNĐ
Số lượng:
Thành tiền: 37,252,000 VNĐ

Thông tin sản phẩm


Đo nhiểu chức năng Kyoritsu 6030


Đo nhiều chức năng Kyoritsu 6030 là một trong những dụng cụ đo điện được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi mà dụng cụ đem lại. Được thiết kế đẹp mắt, thao tác đơn giản nên được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.

 

Đồng hồ vạn năng chất lượng Châu Âu, vui lòng xem tại: http://bit.do/dong-ho-van-nang

 

Chức năng
Đo nhiều chức năng Kyoritsu 6030 có công dụng chính là đo điện trở của dòng điện trong các loại máy móc, linh kiện, thiết bị điện..., ngoài ra máy còn có thể đo chính xác các chỉ số khác của dòng điện.

 

Thiết kế
Đo nhiều chức năng Kyoritsu 6030 được làm bằng chất liệu cứng cáp, chịu được va chạm giúp sản bền lâu, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất khi không sử dụng.

 

do-nhieu-chuc-nang-6030

Thao tác dễ dàng và thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Kết quả được hiển thị trên màn hình điện tử với độ chính xác cao giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả và làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn.

 

Thông số kỹ thuật

- Chỉ thi số

- Phạm vi đo: 125V/250V 250V/500V 1000V

 

Các sản phẩm khác:

Đo nhiểu chức năng Kyoritsu 6050

Đo nhiểu chức năng Kyoritsu 6200


Thông tin nhà sản xuất


Kể từ ngày thành lập vào năm 1940, Kyoritsu đã làm hài lòng khách hàng và cung cấp sản phẩm Đo nhiểu chức năng Kyoritsu 6030 với chất lượng cao với dịch vụ ưu tiên hàng đầu. Kyoritsu đặt nặng việc hỗ trợ khách hàng đã giúp Kyoritsu xây dựng mối quan hệ khách hàng và nhà phân phối ngày càng mạnh mẽ và lâu dài mà tiếp tục ngày hôm nay.
 

Đo nhiểu chức năng Kyoritsu 6030


Dải sản phẩm đa dạng của Kyoritsu trong đó có Đo nhiểu chức năng Kyoritsu 6030 đã góp phần phát triển công nghệ và nền tảng công nghiệp trên toàn thế giới.

Trong tương lai Kyoritsu sẽ phải đối mặt với những thay đổi đáng kể và sẽ cần phải được thích nghi với yêu cầu của các công nghệ mới.
 

Đo nhiểu chức năng Kyoritsu 6030


Ngoài ra, Kyoritsu nhận ra tầm quan trọng của việc có trách nhiệm đối với các vấn đề môi trường toàn cầu, môi trường ảnh hưởng đến tất cả chúng ta. Đó là niềm hy vọng chân thành của Kyoritsu, không chỉ để duy trì phát triển kinh doanh của hãng mà còn nhìn vào tương lai cho thế hệ tiếp theo.

Vì lý do đó Kyoritsu cam kết nắm lấy công nghệ và quy trình sản xuất sẽ góp phần giải pháp môi trường trong đó có việc cải tiến sản phẩm Đo nhiểu chức năng Kyoritsu 6030.


Sản phẩm liên quan

Brand