Đồng hồ đo điện trở cách điện Sanwa DG6

Đồng hồ đo điện trở cách điện Sanwa DG6

Nhãn hàng: Sanwa
Xuất xứ: Nhật Bản
Mã sản phẩm: SNA-006-017
Bảo hành: 6 tháng
Trọng lượng: 1 kg
Giá bán (chưa VAT): 4,219,000 VNĐ
Số lượng:
Thành tiền: 4,219,000 VNĐ

Thông tin sản phẩm


Đồng hồ đo điện trở cách điện Sanwa DG6


Là dụng cụ đo được nhiều các kỹ thuật viên lựa chọn, Đồng hồ đo điện trở cách điện Sanwa DG6 sẽ hỗ trợ lắp đặt, kiểm tra hệ thống điện tại các nhà máy, công trường hay tòa nhà một cách an toàn và nhanh chóng. Hãy nhanh tay đặt hàng tại Công ty của chúng tôi để biết được những tính năng nổi bật của đồng hồ đo.

 

Công dụng
Đồng hồ đo điện trở cách điện 
Sanwa DG6 dùng để xác định điện trở của đất, từ đó đưa ra những phương pháp điều chỉnh sao cho hợp lý để người sử dụng không gặp nguy hiểm. Ngoài ra, thiết bị còn ứng dụng nhiều khi kiểm nghiệm, kiểm tra các sản phẩm nhằm đánh giá độ an toàn. 

 

Đặc điểm của máy đo
Máy đo có thiết kế hiện đại, các thông số và nút bấm thao tác thể hiện rõ ràng, sắc nét trên thân máy. Màn hình điện tử hiển thị kết quả nhanh chóng, giúp bạn đọc kết quả một cách chính xác. Máy gọn nhẹ, cầm vừa tay, dễ dàng di chuyển và sử dụng.

dong-ho-do-dien-tro-cach-dien-dg6

Các sản phẩm khác:

 

Đồng hồ đo điện trở cách điện  Sanwa DG6 được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của Sanwa, gia công tỉ mỉ từ những vật liệu cao cấp, chịu được va chạm mạnh trong quá trình sử dụng nên độ bền cao. Toàn bộ khâu sản xuất đều được giám sát chặt chẽ, đảm bảo yếu tố an toàn với môi trường làm việc.

 

Thông số kỹ thuật:

- Điện áp thử: DC25V/15V

- Data hold

- Tự động lưu dữ liệu sau 30 phút

- Dãy đo: 1kΩ ~ 40MΩ

- Số hiển thị lớn nhất: 4000

- Pin: SR44x2

- Kích thước/cân nặng: 117x76x18mm/125g
- Phụ kiện: Thanh đo, sách hướng dẫn sử dụng
 

Sản phẩm liên quan

Brand